BẤT ĐỘNG SẢN KHU TÊN LỬA NHỘN NHỊP CUỐI NĂM

Posted by Unknown on 01:34 with No comments

BẤT ĐỘNG SẢN KHU TÊN LỬA NHỘN NHỊP CUỐI NĂM


Sự trỗi dậy của thị trường bất động sản Tây Sài Gòn đúng vào thời đoạn cuối năm, cùng thời điểm có "một cuộc đổ bộ quy mô lớn" của các tên tuổi lớn đã làm giúp cho nhà đất khu vực này trở thành mang giá hơn trong mắt nhà đầu tư, cũng như người mua mang nhu cầu ở thực.

Mở bán căn hộ MoonLight Park View

Mở bán căn hộ MoonLight Park View



Theo ghi nhận, trong 2 tháng trở lại đây, giá nhà đất khu vực Tây Sài Gòn đã rậm rịch nâng cao lên. ngày nay giá căn hộ tại đây đang được điều chỉnh theo xu hướng nâng cao dần tùy địa điểm. Đơn cử, 1 dự án toạ lạc trên đường Trần Đại Nghĩa (quận 6) được ban bố ra thị trường vào thời điểm cuối tháng 10/2016 sở hữu giá bán nhàng nhàng từ 1,5-1,6 tỷ đồng/căn (chưa gồm VAT). đương nhiên, theo chủ đầu tư, mức giá này sẽ được điều chỉnh nâng cao lên từ 5-10% trong thời đoạn mở bán tiếp theo vào nửa cuối tháng 12 này. ko nằm bên cạnh quy luật "hạ tầng đi trước, bất động sản theo sau", lý giải cho sự trỗi dậy của thị trường nhà đất Tây Sài Gòn, đa số các chuyên gia đầu với phổ biến nhận định, hạ tầng từng bước được kết nối hoàn thiện chính là duyên cớ đầu tiên. 

Cơ sở hạ tầng tại Căn hộ MoonLight Park View

Cơ sở hạ tầng tại Căn hộ MoonLight Park View

Theo ấy, khu vực phía Tây TP biển Chí Minh bao gồm những quận Bình Tân, Tân Phú, quận 6, huyện Bình Chánh và 1 phần của quận 8. Đây là những quận, huyện nằm trong khu vực cửa ngõ giao thương giữa TP hồ Chí Minh và các tỉnh Tây Nam bộ, sở hữu vận tốc thành thị hóa cao, dân rất nhiều và nhu cầu nhà ở béo.

Giám đốc Sàn giao tế tại khu Tây Sài Gòn cho rằng, án ngữ tại cửa ngõ giao thương giữa TP đại dương Chí Minh và những thức giấc miền Tây Nam bộ, được đầu bốn hơi tốt về hạ tầng, đó là 1 lợi thế ko bé dại của bất động sản Tây Sài Gòn. Lợi thế này sẽ càng rõ nét hơn lúc các tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương, khởi công vào năm 2010 và dự định đi vào hoạt động năm 2019), tuyến metro số 6 Bình Phú (Tân Bình - Phú Lâm) kết nối giữa tuyến metro số 3A (Bến Thành - bến xe miền Tây) tại vòng xoay Phú Lâm và tuyến metro số 2 tại Bà Quẹo chấm dứt. những tuyến đường vòng đai 3 cũng sẽ giúp liên lạc khu Tây kết nối mang các khu vực khác trong thị thành, cùng rộng rãi tỉnh thành vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai và Long An thuận tiện hơn.

nhãn hàng mạnh "chạy" trước

Từ nửa cuối năm 2015, khu vực Tây Sài Gòn đã cho thấy những dấu hiệu hứa hẹn trở nên "vùng trũng" lôi kéo dòng chảy của nguồn vốn đổ vào bất động sản có hàng loạt dự án của nhiều tiếng tăm bự trên thị trường địa ốc. Chỉ tính riêng nhị quận Bình Tân và Tân Phú đã sở hữu tới hàng chục dự án đang được đầu tứ xây cất, chào bán ra thị trường.

Thế nhưng mà, theo ghi nhận của phóng viên, trên thực tại, chẳng hề dự án nào ở khu vực này cũng sở hữu thanh khoản rẻ. điển hình như 1 dự án với địa điểm khá đắc địa, nằm trong lòng Khu dân cư cao cấp hoả tiễn, tụ hội những luôn thể ích phong cách đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thế mà, "vật vã" từ tháng 12/2015 tới nay, Quý doanh nghiệp chế tạo chỉ bán được... chưa quá 100 căn hộ.

đặc biệt, cuối năm nay cường thịnh sẽ khai triển 2 dự án địa điểm đẹp tại khu Tây với mức vốn gần 500 tỷ đồng. MoonLight Park View hoả tiễn mặt tiền đường số  7 là 1 trong nhị dự án nhưng mà hưng vượng Corp khai triển.

Chủ đầu tư căn hộ MoonLight Park View, Chủ đầu tư MoonLight Park View, Chủ đầu tư dự án MoonLight Park View